>>> Xem thêm: sach van hoc
Xác định thông điệp
Phân tích ngôn ngữ cơ thể muốn truyền đạt điều gì
Thành thục kĩ năng đàm phán
Đề nghị nhân viên hoặc sếp đưa ra phản hồi tích cực và hiệu quả
Theo dõi các cuộc họp và xem xét kĩ chương trình họp\
>>> Xem thêm: sách ngoại văn
Khắc phục nỗi sợ hãi nói trước đám đông
Hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp và khách hàng
Sa thải hoặc từ chối thăng cấp cho một nhân viên
Nắm vững nguyên tắc giao tiếp xã giao qua e-mail, tin nhắn thoại và tạo ấn tượng tích cực mọi nơi mọi lúc... và còn hơn thế nữa.
>>> Xem thêm: sách kinh doanh
15 Kỹ Năng Sinh Tồn Trong Công Sở là cuốn sách hoàn hảo dành cho giám đốc điều hành, nhà quản lý cũng như đội ngũ nhân viên - những người muốn đạt được kỹ năng tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, doanh thu tăng và có ảnh hưởng tích cực nơi công sở.
Khắc phục nỗi sợ hãi nói trước đám đông
Hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp và khách hàng
Sa thải hoặc từ chối thăng cấp cho một nhân viên
Nắm vững nguyên tắc giao tiếp xã giao qua e-mail, tin nhắn thoại và tạo ấn tượng tích cực mọi nơi mọi lúc... và còn hơn thế nữa.
>>> Xem thêm: sách kinh doanh
15 Kỹ Năng Sinh Tồn Trong Công Sở là cuốn sách hoàn hảo dành cho giám đốc điều hành, nhà quản lý cũng như đội ngũ nhân viên - những người muốn đạt được kỹ năng tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, doanh thu tăng và có ảnh hưởng tích cực nơi công sở.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét