BÁN GÌ THÌ BÁN CHỨ ĐỪNG BÁN HÀNG - Tác giả: Alpha Books

Ngày nay, thị trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng gay gắt, yêu cầu khách hàng ngày càng khắt khe, đối thủ cạnh tranh dùng đủ mọi chiêu trò để lôi kéo khách hàng về phía mình.

>>> Xem thêm: sách kinh doanh

Điều này đã gây áp lực lớn lên các doanh nghiệp, thương hiệu, các cửa hàng, lên chính các ông chủ và nhân viên bán hàng. Làm sao để các ông chủ kiếm được nhiều tiền, nhân viên tăng được doanh thu bán hàng hàng tháng trong bối cảnh khó khăn như vậy trở thành một bài toán không hề dễ.

>>> Xem thêm: sach van hoc

Cuốn sách Bán Gì Thì Bán Chứ Đừng Bán Hàng sẽ là cuốn cẩm nang hướng đến các vấn đề mà nhân viên phục vụ và quản lý cửa hàng thường gặp phải. Cuốn sách được soạn ra trên tinh thần dễ hiểu và dễ vận dụng, bám sát vào quá trình từ khi khách hàng bước vào đến khi ra khỏi cửa hàng.

>>> Xem thêm: sách ngoại văn

Cuốn sách theo đuổi một tôn chỉ duy nhất: Đừng vội vàng bán hàng, hãy học cách giúp khách mua hàng. Mười chương của cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn đọc bốn nguyên tắc vàng trong giao tiếp với khách hàng và năm chiến thuật tâm lý để giao dịch diễn ra thuận lợi. Các vấn đề được cụ thể hóa qua nhiều tình huống thực tế trong lĩnh vực bán lẻ. Bạn đọc không chỉ biết được nên làm gì mà còn hiểu tại sao lại làm như vậy; không chỉ biết nên làm gì để có lợi cho việc hợp tác mà còn biết nên làm gì để tránh chướng ngại vật.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét